UBND XÃ THƯỢNG SƠN - VỊ XUYÊN

Xã Thượng Sơn phát động Tết trồng cây gắn với trồng rừng 2023

01/02/2023 10:37 25 lượt xem

Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023, cùng với các địa phương trong huyện, ngày 27/01, xã Thượng Sơn đã tổ chức Tết trồng cây gắn với trồng rừng. Dự và chỉ đạo có đồng chí Đặng Văn Hà – UVBCH huyện ủy, bí thư đảng ủy xã cùng cấp ủy, chính quyền, cán bộ, công chức xã,  và ban quản lý các thôn. 

Xã Thượng Sơn phát động Tết trồng cây gắn với trồng rừng 2023

           Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “ Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”; những năm qua, xã Thượng Sơn luôn thực hiện tốt việc trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh gắn với trồng rừng tại địa phương. năm 2023, xã được giao chỉ tiêu trồng 20 ha rừng các loại, để đạt được chỉ tiêu đề ra, cấp ủy, chính quyền xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện trồng rừng, giúp phủ xanh đồi núi gắn với phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường sinh thái, góp phần giảm nhẹ thiên tai và biến đổi khí hậu. Qua đó, đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhân dân, nhiều hộ trồng rừng kinh tế đã đem lại thu nhập ổn định, xóa đói giảm nghèo bền vững.

          Ngay sau Lễ phát động, các đại biểu cùng tham gia trồng 2.500 cây quế trên diện tích hơn 05 ha trên diện tích đát rừng của xã

Nguyễn - Bính

Tin khác