Xây dựng nông thôn mới

Xã Thượng Sơn: Phát động làm đường bê tông nông thôn Chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

21/02/2017 00:00 159 lượt xem

Ngày 7/4, Xã Thượng Sơn đã tổ chức Lễ phát động ra quân làm đường bê tông nông thôn – Đây là Công trình chào mừng ngày bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 gắn với xây dựng nông thôn mới xã Thượng Sơn năm 2016.

 Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, đến nay xã Thượng Sơn đã đạt được 7/19 tiêu chí. Năm 2016, xã phấn đấu hoàn thành thêm tiêu chí Y tế. Song song với đó, xã đã và đang từng bước triển khai thực hiện các tiêu không cần đến kinh phí và dễ thực hiện. Tiếp tục tuyên truyền nhân dân vận động mở rộng đường liên thôn và phát triển các mô hình kinh tế hiệu quả. Đoạn đường bê tông có chiều dài 200m, rộng 1,5m, dầy 14cm được triển khai thực hiện với phư­ơng châm "Nhà n­ước và nhân dân cùng làm”, nhà nước hỗ trợ xi măng, nhân dân đóng góp ngày công và vật liệu. Đây là đoạn đường nối từ đường liên xã đi vào một số hộ của thôn Vằng Luông. Đây là thôn được xã Thượng Sơn chọn làm thôn nông thôn mới và Chi bộ kiểu mẫu.   

   Với tinh thần tích cực và khẩn trương, trong 1/2 ngày thi công, đoạn đường vào thôn Vằng Luông, đã được hoàn thành, theo đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình./.


Tin khác